e-POD

e-POD หรือ “Electronic Proof of Delivery” เครื่องมือบริหารงานจัดส่งและกระจายสินค้าผ่าน Mobile Device เข้าถึงได้ทุกที่แม้การเดินเท้าที่รถเข้าไม่ถึงพร้อมสนับสนุนธุรกิจขนส่งในยุคออนไลน์ด้วยการผสานเทคโนโลยีระบบติดตาม GPS กับฟังก์ชันมอบหมาย-รับงานผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต ใช้งานง่ายเพียงติดตั้ง e-POD Mobile Application เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานธุรกิจเข้าสู่ระบบออนไลน์
 
ทำให้ผู้บริหารงานสามารถสื่อสารกับพนักงานส่งของได้ผ่านแอปพลิเคชัน ติดตามตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้แบบ Real time ตลอดจนบันทึกเช็คอินการส่งสินค้า และปิดงานจัดส่งได้ด้วยรูปถ่ายและลายเซ็น

บริหารงานจัดส่งแบบมืออาชีพในยุคออนไลน์

• จัดการใบสั่งงาน
• วางแผนเส้นทางการจัดส่ง
• มอบหมาย-รับงานได้ทันที

ติดตาม ตรวจสอบ 24 ชั่วโมง เข้าถึงจนหน้าร้าน

• Mobile tracking & Monitoring
• แจ้งเตือนความผิดปกติ
• แจ้งเตือนผู้รับสินค้าเมื่อการจัดส่งมาถึง

เก็บข้อมูลและหลักฐานการส่งสินค้าแบบออนไลน์ ส่งข้อมูลทันที

• บันทึกสถานะการส่งสินค้าและเช็คอิน
• ปิดงาน พร้อมระบบรูปถ่ายและลายเซ็น

ประเมินประสิทธิภาพทุกการจัดส่งจากรายงาน

• รายงานสรุปสำหรับผู้บริหาร เพื่อวิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิภาพงาน
• รายงานสรุปผลการจัดส่ง